PRODUCTS
     About Us

นโยบายของบริษัทฯ

            บริษัท แอด อิน บิซิเนส จำกัด มีความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจด้านสารสนเทศแบบครบวงจร โดยมีแนวนโยบายหลักดังนี้

  1. นำเสนออุปกรณ์ และ การบริการที่มีคุณภาพ ให้แก่ลูกค้า ด้วยความซื่อสัตย์
  2. ให้คำปรึกษา และนำเสนอ อุปกรณ์ และ บริการที่เหมาะสมแก่ลูกค้า เสมือนเป็นส่วนหนึ่งของลูกค้า
  3. ให้บริการและคำปรึกษาแก่ลูกค้า โดยผู้ชำนาญการ ด้วยความรวดเร็วและตรงปัญหา
  4. พัฒนาบุคลากรให้ทันต่อเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อการบริการที่มีประสิทธิภาพต่อลูกค้า

แนวทางธุรกิจของบริษัทฯ

            บริษัท แอด อิน บิซิเนส จำกัด ยึดหลักในการดำเนินธุรกิจ โดยแบ่งกลุ่มลูกค้าออกเป็น 3 กลุ่มด้วยกันคือ

  1. ลูกค้าองค์กรขนาดใหญ่ ทางบริษัทฯ เน้นในเรื่องของระบบการขนส่งที่รวดเร็ว, ราคาที่ยุติธรรม และให้บริการในการ Claim สินค้า รวมทั้งให้บริการในการปรึกษาทางเทคนิค เนื่องจากเป็นกลุ่มลูกค้าซึ่งมีฝ่าย EDP ซึ่งมีความสามารถในการดูแลระบบเป็นอย่างดี
  2. ลูกค้าองค์กรขนาดเล็กและกลาง ทางบริษัทฯ เน้นในเรื่องของบริการ, การให้คำปรึกษา และการติดตั้งระบบด้วยช่างที่มีประสบการณ์ โดยเน้นถึงความเหมาะสมของอุปกรณ์ที่ใช้ในองค์กรอย่างมีประสิทธิภาพ (Cost Efficiencies)
  3. ลูกค้าPreventive Maintenance (PM) ทางบริษัทฯ จัดเตรียมช่างที่มีประสบการณ์ในการให้บริการตรวจสอบระบบของลูกค้าเป็นประจำทุกเดือน และให้บริการที่รวดเร็วในลำดับต้น ๆ (1’st Priority Service) เสมือนหนึ่งพนักงานของบริษัทฯ เป็นพนักงานของลูกค้า

ประวัติความเป็นมาของบริษัทฯ

            บริษัท แอด อิน บิซิเนส จำกัด ตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2536 ด้วยทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท โดยคุณจันทรา สุธนะเสรีพร ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ โดยบริษัทฯ เป็นผู้แทนจำหน่ายคอมพิวเตอร์, อุปกรณ์ต่อพ่วง, ออกแบบระบบเน็ตเวอร์ค และบริการ ซึ่งบริษัทฯ มีวัตถุประสงค์หลักที่จะทำให้สินค้าและบริการของบริษัทฯ มีส่วนช่วยให้การดำเนินการของลูกค้าเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ โดยเน้นในเรื่องของบริการ และความซื่อสัตย์ที่มีต่อลูกค้า บริษัทฯ ตั้งอยู่ที่ 537/28-29 ถ.สุขุมวิท 71 แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กทม.10110

           บริษัทฯ ได้เพิ่มทุนจดทะเบียนเป็น 5 ล้านบาท เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2542 เพื่อสร้างความเชื่อมั่นแก่ลูกค้า นอกจากนี้ทางบริษัทฯ ยังได้เพิ่มจำนวนพนักงานในแต่ละแผนกเพื่อรองรับจำนวนลูกค้าที่เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนงานบริการ ทางบริษัทฯ ได้เพิ่มจำนวน และจัดแบ่งออกเป็น 3 แผนก โดยประกอบด้วยแผนก Support, Service และ System เพื่อรองรับปัญหาที่แตกต่างกัน โดยมีช่างผู้ชำนาญการในการบริการ เพื่อให้บริการ ณ. สถานที่ตั้งของลูกค้า (On Site Service)

           ด้วยนโยบายที่มุ่งมั่นในการออกแบบระบบ และบริการแก่ลูกค้าที่ดำเนินมาโดยตลอด ทางบริษัทฯ ขอยืนยันเจตนารมณ์ในการพัฒนาธุรกิจที่ดำเนินการอยู่ ห้เกิดความประทับใจแก่ลูกค้าตลอดไป ภายใน Slogan ที่ว่า“Optimized System and Service”

Certified Partner
Seminar
Corporate Social Responsibility (CSR)